15 Nov 2011

तुझे नि माझे नाते काय ? - संदीप खरे



अल्बम :- सांग  सख्या  रे 
तुझे  नि  माझे  नाते  काय ?...
तू  देणारी  मी ... मी  घेणारा
तू  घेणारी ... मी  देणारा
कधी  न  कळते  रूप  बदलते
चक्राचे  आवर्तन  घडते
आपुल्यामधले  फरक  कोणते ?
अन  आपुल्यातून  समान  काय ?....

मला  खात्री  आहे  तिलाही  झोप  आली  नसेल...
सुंदर  स्वप्ने  पडत  असतील ,
पण  कुशीवर  वळेल... उसासेल...
मला  खात्री  आहे  तिलाही  झोप  आली  नसेल
तिच्यासमोरही   तेच  ढग .. जे  माझ्यासमोर !
तिच्यासमोरही  तेच  धुकं .. जे  माझ्यासमोर !
तिचे  माझे  स्वल्पविरामही  सारखे  अन  पूर्णविरामही !
म्हणून  तर  मी  असा  आकंठ  जागा  असताना
तिचीही  पापणी  पूर्ण  मिटली  नसेल ...
मला  खात्री  आहे  तिलाही  झोप  आली  नसेल...

सुखादुखाची  होती  वृष्टी
कधी  हसलो, कधी  झालो  कष्टी
सायासावीन  सहजची  घडते
समेस  येता  टाळी  पडते!
कुठल्या  जन्मांची  लय  जुळते ?
या  मात्रांचे  गणित  काय ?
तुझे  नि  माझे  नाते  काय  ?...

बगीचे  लावले  आहेत  आम्ही  एकत्र ... एकाकी
माती  कळवली  आहे  आम्ही  चार  हातानी
नखात  माती  आहे  आम्हा  दोघांच्या ...अजूनही
मनात  फुला  आहेत  आम्हा  दोघांच्या ... अजूनही
दोघांच्याही  हातावर  एकमेकांच्या  रेषा   आहेत  !
दोघांच्याही  ओठांवर   एकमेकांच्या  भाषा  आहे  !
रात्री  होऊन  जाईल  चंद्र  चंद्र  आणि  मी  जागाच  असेन ;
तेव्हा  बर्फाच्या   अस्तराखाली  वाहत  राहावी  नदी
तशी  ती  ही  जागीच  असेल ...
मला  खात्री  आहे  तिलाही  झोप  आली  नसेल...

नात्याला  या  नकोच  नाव
दोघांचाही  एकच  गाव !
वेगवेगळे  प्रवास  तरीही
समान  दोघांमधले  काही  !
ठेच  लागते  एकाला
का  राक्तले दुसर्याचा  पाय ?
तुझे  नि  माझे  नाते  काय  ?...

संदीप खरे - सलील कुलकर्णी | Sandip Khare - Salil Kulkarni  

No comments:

Post a Comment