28 Nov 2011

पाहिलंय मी तुला माझ्या आठवणीत

पाहिलंय मी तुला.. ही कविता तशी मला सहजच सुचली.. एखादा प्रियकर या जगातच राहिला नाही आहे आणि त्याच्या आठवणीत त्याच्या प्रेयसीची नक्की कशी अवस्था असेल आणि तीच तिची अवस्था त्याच प्रियकराने आपल्या कवितेत कशी मांडली असती याचा एक छोटासा प्रयत्न.. मी अपेक्षा करतो कि तुम्हाला आवडेल...     
पाहिलंय मी तुला

पाहिलंय मी तुला आपल्या पहिल्या भेटीचा तो क्षण आठवताना,
पाहिलंय मी तुला मी जवळ आल्यावर गोड असे लाजताना,
पाहिलंय मी तुला माझ्या आठवणीत स्वताला विसरताना,
पाहिलंय मी तुला माझ्या आठवणीत स्वतःशीच बोलताना,
पाहिलंय मी तुला माझ्या आठवणीत रडताना,
पाहिलंय मी तुला माझ्यासोबतचा प्रत्येक क्षण मानता जपून ठेवताना,
पाहिलंय मी तुला माझी एकाच कविता पुन्हा पुन्हा वाचताना,
हो पाहिलंय मी तुला असेच काहीसे जगताना,

आज मी तुझ्यासोबत नाही आहे,
पण मी आजही पाहतो आहे तुला,
फक्त माझी आठवण जपण्यासाठी जगताना..!!!

No comments:

Post a Comment