16 Dec 2011

माझ्यावर जीवापाड प्रेम करणारी तू..

प्रेम ही गोष्ट जवळ असताना जितकी चांगली वाटते कधी कधी ती दूर असतानाही चांगली वाटते.. प्रत्येकाचे प्रेम यशस्वी होतेच असे नाही.. काहीना यात सुख मिळते तर काहीना दुख मिळते.. पण हे दुख प्रेम असूनही मिळते मग फक्त काही कारणास्तव आपल्या प्रेमाचे बलिदान द्यायचे.. या गोष्टी घडताच असतात.. पण ब्रेकअप झाल्यानंतरही कुठे तरी हे प्रेम जगातच असते.. पण त्याला टाळणे हाच एक शेवटी पर्याय असतो.. अशीच एक कविता आज माझ्या वाचनात आली माझ्यावर जीवापाड प्रेम करणारी तू.. कवीने खूप साध्या भाषेत पण ब्रेकअप नंतरच्या नाजूक भावनांना या कवितेत बांधले आहे.. प्रत्येक कॉल्लेगेकुमाराची ही अशीच काहीशी अवस्था असते.. मी आशा करतो की तुम्हाला आवडेल...       

माझा sms न वाचता,
तो delete करणारी तू...
माझा call पाहता,
तो cut करणारी तू...
मी समोर दिसता,
मला न पहिल्या सारखं करून,
पुढे निघून जाणारी तू...
अन,
पुढे गेल्यावर,
हळूच मागे वळून,
मला पाहणारी तू...

आपल्या breakup नंतर,
आपल्याच मित्रान मध्ये,
मला विसरण्याचा प्रयेत्न करणारी तू...
अन,
कोणी माझ्या बद्दल काही विचारलं तर,
फक्त गप्पा राहणारी तू ...

माझी आठवण,
आल्यावर चोरून रडणारी तू...
आणि,
जगा समोर गोड गोड हसणारी तू..

रोज मला पाहून,
न पहिल्या सारखा करणारी तू...
अन,
माझ्या हातात सिगारेट पहिली कि,
"सिगारेट टाक खाली,
आणि घरी जा... "
असं,
फोने करून बजावणारी सुधा तूच....

प्रेम असून हि,
नाही असं भासवणारी तू...
अन,
ब्रेकअपनंतर सुद्धा,
माझ्या वर जीवापाड ,
प्रेम करणारी तू...
माझ्या वर जीवापाड,
प्रेम करणारी तू...

अपरिचित      

1 comment: